Bravo Indochina Tours một lần nữa vinh dự được đề cử cho giải thưởng “Website điều hành tour hàng đầu thế giới” năm 2020 tại giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA).

Sau nhiều năm từ 2015 đến 2019 nhận danh hiệu Travellers’ Choice - Chứng nhận Dịch vụ xuất sắc được cấp bởi Cộng đồng du lịch Tripadvisor cho những nỗ lực của đội ngũ Bravo Indochina Tours trong phục vụ du khách đến với Việt Nam và các quốc gia khối Đông Dương.

Năm 2020, Bravo Indochina Tours một lần nữa vinh dự được đề cử cho giải thưởng “Website điều hành tour hàng đầu thế giới” tại giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) Được bình chọn bởi các chuyên gia du lịch và lữ hành cũng như người tiêu dùng trên toàn thế giới.

World Travel Awards 2020 (WTA) được ví như giải Oscar trong ngành Du lịch là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn trên toàn thế giới bởi những dịch vụ tốt nhất mà doanh nghiệp mang đến cho khách hàng.

bravo-nhan-de-cu-website-dieu-hanh-tour-tot-nhat-the-gioi

Giao diện website của Bravo Indochina Tours. Ảnh chụp màn hình.

"Nằm trong hạng mục đề cử của WTA 2020 là niềm tự hào thực sự đối với toàn thể đội ngũ tại Bravo Indochina Tours và chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các đối tác, đội ngũ nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong nhiều năm qua, những du khách trong nước và quốc tế đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi", Toni Tran, Giám đốc điều hành của Bravo Expedtion Australia (công ty quản lý điểm đến tại Úc và đã có mặt tại thị trường Đông Dương hơn 10 năm qua và đang quản lý thương hiệu Bravo Indochina Tours) cho biết.

Để hướng tới sự phát triển bền vững hơn trong tương lai, chúng tôi đã xác định rõ ràng mục tiêu của doanh nghiệp là "không ngừng nâng cao dịch vụ cho khách hàng thông qua sự tiện dụng khi đặt dịch vụ du lịch trực tuyến, tạo giá trị gia tăng cho sản phẩm thông qua việc chuyên đổi số, xây dựng hệ thong tich hợp va trao đổi dữ liệu du lịch thông minh”. Hy vọng mỗi sự bình chọn của khách hàng cho hạng mục giải thưởng "World's Leading Tour Operator Website 2020" sẽ như một phiếu tín nhiệm đối với doanh nghiệp và đồng thời đó cũng là cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình.

bravo-nhan-de-cu-website-dieu-hanh-tour-tot-nhat

Bravo Indochina Tours một lần nữa vinh dự được đề cử cho giải thưởng “Website điều hành tour hàng đầu thế giới”.

Để bình chọn cho Việt Nam nói chung và Bravo Indochina Tours nói riêng, truy cập trang web World Travel Awards website www.worldtravelawards.com và làm theo các bước sau:

1. Đăng ký/Tạo tài khoản bình chọn

2. Bỏ phiếu bình chọn theo hướng dẫn trên website cho hạng mục : Travel Technology Nominees 2020 – World's Leading Tour Operator Website 2020 ->Bravo Indochina Tours (lưu ý mỗi tài khoản chỉ bỏ được 01 phiếu cho mỗi hạng mục giải thưởng).

3. Hạn bình chọn đến hết 25.10.2020

Đăng bởi: Phuong Thao | 07 Tháng 10,2020

Tin mới nhất